TOP mẫu rèm dùng cho gia đình

Cuộc sống sẽ thật xinh đẹp hơn nếu tổ ấm của chúng ta được chăm chút từ những điều nhỏ nhặt nhất. Tổ ấm là mái nhà luôn chào đón mỗi khi chúng ta trở về. Chính vì vậy khi mái nhà được trang trí xinh đẹp sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác bình yên và nhẹ nhàng. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn TOP mẫu rèm cửa dành cho gia đình được yêu thích nhất.

Rèm vải 1 lớp

Rèm vải 1 lớp luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong việc lựa chọn rèm cửa. Bởi lẽ rèm vải dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ của căn hộ. Hay những không gian lớn như nhà hàng, khách sạn, biệt thự……Bởi vì rèm vải đa dạng về màu sắc và chất liệu, từng màu sắc và chất liệu sẽ phù hợp với từng thiết kế nội thất của căn nhà.

Rèm vải 2 lớp

Rèm vải còn được phân biệt thêm rèm vải 2 lớp. Bộ phận chính của cả 2 loại rèm này đều là lớp vải dày, thường là vải cotton, vải lụa hay cao cấp hơn là vải gấm và vải nhung. Sự khác biệt giữa rèm vải 1 và 2 lớp đó chính là rèm vải 2 lớp được kết hợp thêm 1 lớp vải voan mỏng, tạo sự nhẹ nhàng. Cả 2 loại rèm này đều thích hợp dùng làm rèm cửa gia đình. Tuy nhiên tuỳ vào diện tích của căn hộ mà gia chủ cân nhắc nên lựa chọn rèm vải 1 lớp hay rèm vải 2 lớp.

Rèm vải sử dụng cho gia đình của bạn
Rèm vải sử dụng cho gia đình của bạn

Xem thêm nhiều mẫu Rèm vải tại đây

Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng cũng là một dạng cách điệu của rèm cuốn. Chúng ta có thể phân biệt được nhờ vào thiết kế cách tân này. Rèm cầu vồng là loại rèm cuốn mà vải rèm được kết hợp giữa 2 lớp lưới và vải đan xen với nhau. Qua đó tạo nên phong cách ấn tượng và hiện đại. Loại rèm cầu vồng tuy không có khả năng cản sáng cao như các loại rèm khác bởi có sự đan xen giữa các lớp lưới.

Tuy nhiên, chính gì đặc tính này mà rèm cầu vồng được lựa chọn và tin dùng bởi những gia chủ ưa thích không gian sáng sủa, ánh nắng vừa đủ cho căn phòng không quá gay gắt nhưng cũng không quá tối. Đặc biệt, lớp vải rèm cầu vồng thường có màu vân gỗ sáng hoặc tối, phù hợp với các căn hộ chung cư hiện đại.

Rèm cầu vồng là lựa chọn cho cửa sổ của gia đình bạn
Rèm cầu vồng là lựa chọn cho cửa sổ của gia đình bạn

Xem thêm Rèm cầu vồng tại đây

Rèm cuốn

Với sự đơn giản trong cả chất liệu và thiết kế, rèm cuốn đã rất thông dụng và quen thuộc với người tiêu dùng từ xưa đến nay. Với thiết kế bởi một tấm rèm cuốn với dây kéo ròng rọc được liên kết với thanh treo rèm, rèm cuốn mang lại sự gọn gàng mà thanh lịch, mộc mạc lạ thường. Rèm cuốn không đơn thuần chỉ là rèm cửa dành cho gia đình, mà rèm cuốn còn được sử dụng tại các văn phòng làm việc, các toà nhà cao tầng.

Giải pháp rèm cuốn cho gia đình
Giải pháp rèm cuốn cho gia đình

Xem thêm nhiều mẫu Rèm cuốn tại đây

Rèm cửa Bình Minh sẽ tiếp tục cập nhập mẫu rèm cửa giành cho gia đình để Quý khách tham khảo

Quy trình mua hàng

Quy trình mua hàng Rèm cửa Bình Minh
Quy trình lắp đặt – Rèm cửa Bình Minh

Tóm tắt quy trình mua hàng Rèm vải cũng như kiểu rèm khác:

Bước 1: Khách hàng sẽ liên hệ với Rèm cửa Bình Minh qua điện thoại, zalo 24/7 mọi lúc mọi nơi.

Bước 2: Sau khi tư vấn và chốt lịch. Chúng tôi sẽ mang nhiều cuốn mẫu Rèm vải và kèm theo mẫu rèm khác qua nhà Quý khách để Quý khách xem mẫu trực tiếp. Cùng theo đó là việc kết hợp đo luôn kích thước tại vị trí làm rèm

Bước 3: Trong vòng 24h sau khi đã có số liệu kích thước, mẫu mã khách hàng lựa chọn. Rèm cửa Bình Minh sẽ tiến hành tới nhà Quý khách để lắp đặt. Thời gian lắp đặt trong giờ làm việc hoặc ngoài giờ đều có thể được. Nhằm đảm bảo linh động cho công việc, cuộc sống của Quý khách.

Rèm cửa Bình Minh luôn mang đến cho Quý khách những gì thuận tiện và tốt đẹp nhất!

Thông tin liên hệ tư vấn và bảo hành:

Rèm Cửa Bình Minh

Địa chỉ: 54 Ngõ 6 Vĩnh Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội

SĐT: 0909511235 (có zalo) – Khung giờ tư vấn: 24/7

Website: https://remcuabinhminh.com/

>>> Xem thêm sản phẩm Rèm Cầu Vồng

>>>  Xem thêm sản phẩm Rèm Vải

>>> Xem thêm sản phẩm Rèm Cuốn Văn Phòng

>>> Xem thêm sản phẩm Rèm Lá Dọc

>>> Xem thêm sản phẩm Rèm Roman

>>> Xem thêm  sản phẩm Rèm Cuốn In Tranh